Thứ tư, ngày 03 tháng 12 năm 2025
Thống kê hồ sơ
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 10/10/2024

UBND PHƯỜNG TRIỂN KHAI KHẢO SÁT MỨC ĐỘ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN

     image-20240925053130-1

Đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), lấy người dân làm trung tâm, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo đánh giá chất lượng phục vụ là một trong những công việc quan trọng trong quá trình xây dựng cán bộ, công chức, viên chức thật sự trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, thời gian qua, Phường Tân Hoà đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó chú trọng đến việc khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân khi giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) để lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản hồi nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần nâng cao tiêu chí xây dựng chính quyền thân thiện.

z5756646421098_db32c58f20b4d285875e5457f5b896df

Công chức tiếp dân tại bộ phận một cửa

     Tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cá nhân, tổ chức sau khi đến giải quyết các TTHC đều được tham gia khảo sát mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức. UBND phường đã phân công cán bộ tích cực hướng dẫn người dân sử dụng các dịch vụ công trực tuyến và lấy ý kiến khảo sát đánh giá.

z5756646402178_4a9c5e1ccf0addb1239f1858f2e5cea8

     Các câu hỏi được đặt ra theo 05 mức độ:

     👉 Rất hài lòng;

     👉  Hài lòng;

     👉 Bình thường;

     👉 Không hài lòng;

     👉 Rất không hài lòng. Việc thực hiện đo lường mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ có chức năng giải quyết TTHC được người dân vui vẻ đón nhận.

z6044678145435_2073ecacae81739c1ede70dc3ae8c554

Mã QR tại bộ phận 1 cửa

     Việc lấy ý kiến khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và cơ quan hành chính nhà nước trong tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông đã đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan nhà nước.  Có thể nhận thấy với mục tiêu lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả, hiện nay, chất lượng giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa các cấp trên địa bàn  được nâng cao rõ rệt, đã đơn giản hóa, công khai, minh bạch các thủ tục hành chính, qua đó góp phần củng cố niềm tin của các tầng lớp nhân dân vào sự lãnh đạo, của cấp ủy, chính quyền địa phương, nhằm xây dựng một nền hành chính công hiện đại vì nhân dân phục vụ.

z5756646432048_966af13b42a46c455b85c09b232c8bf4

Bài & Ảnh: K Thuý VHTT

Lấy link copy
In Gửi Email

Bài viết liên quan

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang